CÂU CHUYỆN SỮA NGON

Đà Lạt True Milk với thành phần sữa tươi nguyên chất 100% từ trại bò sữa tại cao nguyên Đà Lạt – Nơi có khí hậu sạch sẽ, trong lành và mát mẻ đã tạo nên Vị Sữa Thơm Ngon đặc biệt không thể nhầm lẫn với vị sữa của bất cứ vùng nguyên liệu nào khác.

Không chỉ được hưởng những lợi thế tuyệt vời của vùng cao nguyên Đà Lạt – với khí hậu quanh năm trong lành, mát mẻ.

Hơn thế nữa, Vị Sữa Thơm Ngon của Đà Lạt True Milk có được còn bởi sự chắt lọc, kết tinh những tinh hoa, bí quyết từ truyền thống chăn nuôi lâu đời nơi đây kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại và tiêu chuẩn quốc tế.




NHÀ MÁY ĐÀ LẠT TRUE MILK

Nhà máy sản xuất sữa thanh trùng theo công nghệ hiện đại của châu Âu Nhà máy vận hành theo hệ thống quản lý An Toàn Thực Phẩm tuân thủ theo các yêu cầu của Codex Alimentarus Alinorm : HACCP và GMP

Tất cả các công đoạn từ trang trại chăn nuôi – vắt sữa – chế biến – đóng gói sản phẩm hoàn thiện đều tuần thủ theo HACCP & GMP, TCVN 7450:2018, TCVN 5860:2019 và sản phẩm hoàn thiện luôn đáp ứng Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 5-1:2010/BYT.




VÙNG NGUYÊN LIỆU

Ngược dòng lịch sử về các thế kỉ trước, bò sữa đã theo chân những người da trắng đến Đà Lạt. Chính những đàn bò sữa quy mô nhỏ đầu tiên, là khởi nguồn cho ngành chăn nuôi bò sữa về sau.

Đà Lạt nằm ở độ cao hơn 1.500m so với mực nước biển, có khí hậu mát mẻ, nhiệt độ trung bình trong năm chỉ từ 18-25 độ C, thảm thực vật xanh mướt – là vùng đất lý tưởng bậc nhất cho việc chăn nuôi bò sữa.

Không chỉ được hưởng những lợi thế tuyệt vời của vùng cao nguyên Đà Lạt – với khí hậu quanh năm trong lành, mát mẻ. Vị Sữa Thơm Ngon của Đà Lạt True Milk có được còn bởi sự chắt lọc, kết tinh những tinh hoa, bí quyết từ truyền thống chăn nuôi lâu đời kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế.